Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lợi nhuận phân khúc bất động sản cao cấp sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư

Với nhận định, trong tương lai gần, phân khúc bất động sản cao cấp sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bởi lợi nhuận của nó mang lại vẫn khá lớn, cho nên khoảng năm tháng trở lại đây, thị trường Hà Nội đón nhận nguồn cung khá lớn từ phân khúc này. Vinhome liễu giai Ngày 5-7, Công ty Savills Việt Nam và Công ty CP Tháp Nước Hà Nội đã chính thức giới thiệu dự án Hanoi Aqua Central ra thị trường. Đây là tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn năm sao và căn hộ thương mại với phong cách hiện đại, sang trọng được xây dựng trên tổng diện tích 6.800 m2, tại đường Yên Phụ (Tây Hồ). Tòa căn hộ thương mại của Hanoi Aqua Central cung cấp 238 căn hộ và penthouse, diện tích từ 117 đến 146 m2. Điểm nhấn độc đáo của Hanoi Aqua Central là ý tưởng thiết kế vườn cảnh trong mỗi căn hộ, mang đến khoảng không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Theo thông báo từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ tại dự án có thể thanh toán linh hoạt trong bảy đợt với sự hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội. Đáng chú ý, những khách hàng mua đầu tiên sẽ nhận được chương trình ưu đãi lớn. Dự kiến, chủ đầu tư bàn giao nhà cho người mua từ quý II-2018. mặt bằng vinhome liễu giai

vinhome 29 liễu giai


Trước đó một ngày, Tập đoàn Vingroup công bố ra mắt dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Ba Đình). Dự án gồm hai tháp văn phòng, ba tháp căn hộ và hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại vui chơi giải trí Vincom, trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở Vinschool… Trong ba tòa tháp cao từ 41 đến 45 tầng có 11 căn biệt thự trên không - Sky Villa diện tích từ 291 đến 501 m2, năm căn penthouse siêu sang diện tích từ 224 đến 284 m2 và hơn 1.000 căn hộ diện tích từ 51 đến 149 m2. Tiếp nối thành công của các đợt mở bán trước đó, ngày 9-7, Công ty Gamuda Land Việt Nam cũng tổ chức “Lễ ký kết hợp đồng mua bán và chính thức mở bán chung cư The TWO Residence” thuộc Khu đô thị khép kín Gamuda Gardens (Hoàng Mai) kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. The TWO Residence mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích từ 37 đến 127,50 m2. Điểm nổi bật của The TWO Residence là thiết kế những căn hộ “Chìa khóa đôi” hay căn hộ “Hai cộng Một”, vừa giúp gia chủ an cư, vừa có thể đầu tư sinh lời hoặc linh hoạt trong mục đích sử dụng.
Những tín hiệu đó cho thấy phân khúc cao cấp đang đi lên. Theo báo cáo mới nhất về thị trường của các công ty quản lý, phân phối bất động sản, nguồn cung căn hộ trung bình có giảm, nhưng căn hộ cao cấp đã tăng lên, nhất là với phân khúc biệt thự, liền kề. Trong ba tháng trở lại đây, đã có tám dự án mở bán mới, như Vinhomes Thăng Long, biệt thự song lập Gamuda giai đoạn 2, FLC Eco House, Nhà phố Park Hill, Nhà phố The Boutique (Times City), Lucky House, Thanh Hà B và 622 Minh Khai... Các dự án này cung cấp cho thị trường thêm 1.592 căn nhà hoặc lô đất nền, ngang bằng với tổng số căn mở bán mới cả năm 2015. Các dự án mới chủ yếu nằm tại các quận Hà Đông, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai và huyện Hoài Đức. Phân khúc biệt thự, nhà liền kề được kỳ vọng sẽ đón nhận thêm nhiều dự án lớn từ các chủ đầu tư uy tín, như Starlake (THT, Daewoo), The Manor Central Park (Bitexco), Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Vinhomes Paradise (Vingroup) và Tân Hoàng Mai (Tân Hoàng Minh).

Trưởng Bộ phận nghiên cứu thị trường của Savills Việt Nam Đỗ Thu Hằng cho biết, hiện có nhiều dự án bán khá tốt, thanh khoản cải thiện đáng kể, người mua củng cố được niềm tin. Số lượng khách hàng mua để ở khá ổn định, thậm chí nhìn nhận các hợp đồng đi vào thực hiện được trong quý II có xu hướng tăng. "Việc tăng đó cơ bản nằm ở nhóm người mua có nhu cầu để ở. Đáng chú ý trong những tháng gần đây là việc tăng lượng nhà đầu tư. Có thể nhóm đầu tư này nhận thấy triển vọng về ngắn hạn, sau mỗi đợt tung bán giá thường có điều chỉnh và có tiềm năng cho thuê dài hạn, tạo nguồn thu nhập", bà Đỗ Thu Hằng phân tích.
Niềm tin vào thị trường bất động sản tăng dần, cộng với chủ đầu tư đưa ra các sản phẩm hoàn thiện với nhiều ưu đãi và việc tiếp cận các khoản vay ngân hàng dễ dàng hơn, nhiều người đã bắt đầu đầu tư tiền là những nhân tố chính thúc đẩy tốc độ bán tại phân khúc cao cấp. vinhomes 29 liễu giai,
vinhome 29 liễu giai,
vinhome 29 lieu giai,
vinhomes 29 lieu giai,
dự án 29 liễu giai,
mặt bằng vinhomes liễu giai,
giá bán vinhome liễu giai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét