Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Vinhomes Metropolis gây sốt trước ngày ra mắt

Tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Vinhomes Metropolis - 1 trong những Dự án "vàng" của Vingroup thu hút sự chú ý của quý khách và nhà đầu cơ ngay khi chủ đầu cơ giới thiệu các thông báo đầu tiên về Công trình.Tổ hợp Vinhomes Metropolis bao gồm 2 tháp văn phòng, 3 tháp căn hộ đẳng cấp (ký hiệu M1, M2 và M3) cao trong khoảng 41 tới 45 tầng, trọng tâm thương nghiệp - vui chơi tiêu khiển Vincom, trường mầm non, tiểu học, trung học hạ tầng Vinschool và hệ thống một thể ích cảnh quan thư giãn dành riêng cho cư dân. Tọa lạc tại vị trí vàng ở chính giữa trung tâm chính trị ngoại giao quốc tế của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Metropolis nằm kề cận Khu ngoại giao đoàn - nơi tập trung của đa dạng đại sứ quán và cơ quan ngoại giao lớn. đặc biệt , Vinhomes Metropolis có tầm nhìn ra 4 hồ lớn: hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, và mang kết nối trực tiếp sở hữu đường tàu điện trung tâm của tỉnh thành .vinhomes 29 liễu giai,vinhome 29 liễu giai,vinhome 29 lieu giai,vinhomes 29 lieu giai,dự án 29 liễu giai,mặt bằng vinhomes liễu giai,giá bán vinhome 29 liễu giai
Trong 3 tòa căn hộ, M1 là tòa nằm sát mặt các con phố Liễu Giai nhất. Phía Bắc và phía Đông tòa M1 hướng ra hồ Tây, phía Đông Nam hướng ra hồ Giảng Võ, phía Tây Nam hướng ra hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh. khi mang 1 căn hộ tại Vinhomes Metropolis, chủ sở hữu “gần như” với nhà ngay mặt xã Liễu Giai và nhìn ra thị trấn là thấy hồ Thủ Lệ ngay trước mắt. Riêng những căn góc còn nhìn được thêm hồ Tây hoặc 2 hồ còn lại. ước mong “sống trong phường , ở sắp hồ” trở thành sự thực.
Vinhome 29 Liễu Giai
Vinhome 29 Liễu Giai
Cao 41 tầng, mỗi tầng chỉ bao gồm 13 căn hộ, tòa M1 còn mang điểm mạnh là kế cận sở hữu trường tiểu học và THCS Vinschool cao 6 tầng nên không bị che giấu tầm nhìn về phía hồ Tây. cùng lúc , tòa M1 còn nằm sắp nhất sở hữu hệ thống bể bơi đặt trên tầng 4, ở khu vực khối lõi cả 3 tòa mang cảnh quan và luôn tiện ích dành riêng cho cư dân căn hộ.

Cũng tại tầng 4, chủ đầu cơ đã “hy sinh” diện tích căn hộ để lớn mạnh những luôn tiện ích dành riêng cho cư dân, bao gồm: nhà sinh hoạt cùng đồng phổ biến sở hữu phòng chơi trẻ thơ và thư viện trong nhà, trọng điểm nhà cung cấp văn phòng (business center), sảnh chờ đẳng cấp. Tòa M1 là tòa duy nhất sở hữu phòng tập thể thao đương đại, dự kiến sẽ là không gian ưa thích của cư dân Vinhomes Metropolis yêu thể thao.

Ngoài những căn hộ 1 - 4 phòng ngủ sở hữu ngoại hình hợp lý trong khoảng đơn vị kiến trúc tên tuổi Atkins (Anh) có diện tích trong khoảng 55,52m2 đến 146,19m2, tòa M1 còn mang 5 căn penthouse diện tích từ 223,9m2 tới 284,4m2 tại tầng 41. Trong số 5 căn penthouse đặc thù này, hai căn có sắp xếp diện tích để khiến bể bơi riêng. hầu hết các căn penthouse sẽ được bàn giao chưa hoàn thiện nội thất để chủ nhân thỏa sức thông minh ko gian riêng đẳng cấp theo bắt mắt của riêng mình.

các căn hộ còn lại được bàn giao phần nhiều vật dụng liền tường với điểm thu hút là hệ thống trang bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe nổi tiếng . đặc biệt, lần trước nhất tại Hà Nội, Vinhomes tiên phong trong việc dùng đồng bộ hệ thống điều hòa trọng điểm cho phần nhiều những căn hộ, mang lại công năng sử dụng xuất sắc cho căn hộ cũng như dung mạo mới cho mặt ngoài tòa nhà.



TP.HCM: tấp nập bất động sản nghỉ dưỡng ven sông, Vinhomes Metropolis tiêu dùng kính hộp Low-E để giảm sự truyền nhiệt và giảm thiểu bức xạ, nâng cao chất lượng ko khí bên trong và tiết kiệm năng lượng cho gia chủ… vì thế , sở hữu bất cứ căn hộ nào thuộc tòa M1, chủ nhân đều có cơ hội được trải nghiệm trọn vẹn nhất hai thái cực của cuộc sống - “sôi động và bình yên” ngay giữa trung tâm thủ đô.

từ ngày 24/6/2016, các bạn mua nhà tại Vinhomes Metropolis được tương trợ vay 65% trị giá căn hộ (đã bao gồm VAT) sở hữu lãi suất 0%, thời kì tương trợ lãi suất lên đến 23 tháng. không những vậy, quý khách còn được lợi khuyến mại 1,7% giá căn hộ trước VAT và kinh phí bảo trì, sau lúc nhà băng giải ngân theo tiến độ. Đây là mức hỗ trợ quyến rũ Chủ đầu tư vận dụng cho các căn hộ sang trọng trước tiên của Vinhomes Metropolis giới thiệu ra thị phần. vinhomes 29 liễu giai,vinhome 29 liễu giai,vinhome 29 lieu giai,vinhomes 29 lieu giai,dự án 29 liễu giai,mặt bằng vinhomes liễu giai,giá bán vinhome 29 liễu giai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét